Chủ nhật, 20/08/2023 - 09:49

MARKETOPEN xin gửi lời chúc mừng đến anh đã ký kết thành công đơn hàng khai thác qặng sắt sang thị trường Trung Quốc.

Chia sẻ với MARKETOPEN về hành trình đầy gian nan của mình, anh cho biết bản thân các anh có khởi đầu với kinh nghiệm làm trong ngành xây dựng, tưởng chừng như là công việc đầy mơ ước, có thể giúp nhiều người trở nên giàu có. Tuy nhiên do ảnh hưởng quá lớn của dịch bệnh COVID dẫn tới khó khăn về xoay vòng vốn, đã khiến anh rơi vào đường cùng. Thậm chí để trang trải các chi phí, anh đã phải đi làm nhiều công việc lao động khác nhau.

Chúng tôi không khỏi cảm phục trước sự nỗ lực, kiên trì, bền bỉ của anh khi theo đuổi con đường này. Đến với MARKETOPEN một cách tình cờ thông qua tin tức trên google, anh nhớ lại mình từng đã mua 1 mỏ quặng, thời điểm mua anh nghĩ tới tiềm năng của nó. Nhưng khi mua xong do bận công việc và chưa tìm được khách hàng có nhu cầu. Anh dường như quên mất mình đã có một kho báu trong tay mà quên mất. Những đơn hàng đã thành công của MARKETOPEN như một tia hy vọng để anh tìm thấy lối ra cho chính bản thân mình. Anh liên hệ với MARKETOPEN và đưa thông tin để quảng bá. Sau 3 tháng nỗ lực và 2 tháng sử dụng dịch vụ MARKETOPEN, cuối cùng thì anh cũng đã đợi được đến ngày gặt hái thành công.  

MARKETOPEN rất vui vì mọi sự cố gắng của anh đã nhận được thành quả khi anh nhận được tiền cọc của khách hàng.

Một lần nữa, chúng tôi xin chúc mừng cho thành quả của anh, mong những trải nghiệm của các anh có thể trở thành động lực cho các anh chị nhà cung cấp những sản phẩm đặc biệt như thế này sẽ vẫn nỗ lực, kiên trì, để chạm đến thành công. Chúc cho các anh chị có thể thành công với những đơn hàng của MARKETOPEN.

Bài viết liên quan