Thứ tư, 28/02/2024 - 09:41

MARKETOPEN xin gửi lời chúc mừng đến anh Mạnh đã xuất khẩu thành công 10 tấn quặng sắt, giao dịch thành công 01 đơn hàng đầu tiên cho khách hàng đến từ Mỹ ông SOHAL.

 

Với mong muốn nhập khẩu được các loại quặng có chất lượng cao phục vụ cho sản xuất sản phẩm công nghiệp cho doanh nghiệp của mình. 


Sau thời gian dài tìm kiếm, Ông SOHAL đã kí kết hợp đồng với Marketopen vào giữa tháng 6. Ngay lập tức, Marketopen giúp ông kết nối với anh Mạnh nhà cung cấp các loại quặng quý, đúng theo yêu cầu từ ông Sohal. Hai bên trao đổi, gửi thư chào hàng và báo giá. Sau gần 1 tháng giao dịch, gửi mẫu và gây dựng niềm tin với nhau. Ông SOHAL và anh Mạnh đã thành công kí kết được 01 hợp đồng đầu tiên với số lượng 10 tấn quặng sắt. 


Thành công nối tiếp thành công. Sau khi nhận được những container hàng đầu tiên từ nhà cung cấp phía anh mạnh, Ông SOHAL rất hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như cách thức làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp của anh nên đã trao đổi đặt thêm đơn hàng tiếp theo. Đơn hàng thứ hai khách đang dự kiến đặt tiếp 10 tấn quặng Chì. Đơn hàng này đang trong quá trình xử lý. 


Chia sẻ thêm với MARKETOPEN, Ông SOHAL và anh Mạnh đều nhận xét: “Thực sự đã rất may mắn vì có những bên như Marketopen giúp kết nối người mua và người bán. Nhiều khi người bán có sản phẩm tốt nhưng chưa tìm được người mua cần và ngược lại. Cảm ơn Marketopen rất nhiều”.


Một lần nữa, MARKETOPEN xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến ÔNG SOHAL và anh MẠNH. Chúc tất cả chúng ta đều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Bài viết liên quan